Triển lãm ảnh "Một ngày Đà Nẵng"

Một triển lãm ảnh sẽ diễn ra tại Danang Souvenirs & Cafe (34 Bạch Đằng, thành phố Đà Nẵng) vào ngày 31.12.2015

Qua Instagram, Danang Souvenirs tình cờ biết đến một chàng trai có khả năng chụp những tấm hình đẹp tinh khiết bằng smartphone. Những cảm xúc ấn tượng ban đầu thôi thúc Danang Souvenirs phải liên lạc ngay với Thanh Minh và ý tưởng về buổi triễn lãm "Một ngày Đà Nẵng" ra đời.

Triển lãm ảnh với tên gọi "Một ngày Đà Nẵng" sẽ khai mạc vào lúc 8h30 ngày 31.12.2015 và kéo dài đến ngày 17.02.2016. Buổi triển lãm bao gồm những bức ảnh chân thực về vẻ đẹp thành phố và con người Đà Nẵng qua góc nhìn từ chiếc điện thoại của tác giả Thanh Minh. Được sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng, với đam mê chụp ảnh bằng điện thoại và tình yêu Đà Nẵng khó có thể diễn tả bằng lời, chàng trai trẻ sinh năm 1994 này đã cho ra đời những bức ảnh không chỉ cảm nhận bằng mắt mà còn ẩn chứa nhiều cảm xúc nội tâm sâu đậm. 

Thanh Minh chia sẻ:  “Tôi lưu lại những khung ảnh về quê hương mình với tất cả niềm đam mê chụp ảnh vào trong tình cảm đó…Đa phần những bức ảnh được chụp là lúc tôi đang dạo chơi, nghịch ngợm hoặc có khi thoảng vui thoảng buồn…

Rồi thì những chuyện vui buồn đó cũng qua đi, chỉ có những khoảnh khắc là ở  lại, trên tấm ảnh đó. Nó nhắc ta mãi về sau này, là cả 1 quá khứ đầy sắc màu, đủ cung trầm bổng. Cuộc đời sống có 1 lần, rồi cũng đến lúc phải kết thúc,  làm những gì mình thích, đó là sự tự do, thích những gì mình làm, đó là hạnh phúc. Tuyệt làm sao, những lúc sống với đầy đủ 2 điều đó...Hy vọng triển lãm “Một ngày Đà Nẵng” sẽ đưa mọi người đến những cung bậc trải nghiệm khác nhau về thành phố Đà Nẵng”.

Đôi nét về Thanh Minh:

Các thành tích đạt được:

-  Được lên web của Microsoft: Your Lumia Instagramer of the Month

http://blogs.windows.com/devices/2015/04/04/your-lumia-instagramer-of-the-month-minh-thanh/

-  Được viết bài trên trang ảnh nước ngoài Pichit

http://www.pichit.buzz/the-river-man-meet-thanh-minh/

-  Được tiếp quản Lumia voices của Microsoft trên Instagram trong 1 tuần

-  Instagram of the week của ig_vietnam

-  Được lên trang nhất Tinhte.vn trang cộng đồng công nghệ lớn nhất Việt Nam

https://tinhte.vn/threads/anh-bo-dien-thoai-hoang-hon-da-nang-chup-boi-thanh-minh-nvpd.2482845/