DANANG SOUVENIRS <3 THÊM MỘT NĂM TUỔI - THÊM MỘT SỨC MẠNH

Vậy là Danang Souvenirs đã bước sang sinh nhật lần thứ 4 của mình. Mỗi một năm trôi qua, chúng tôi luôn cố gắng tự nhủ cùng nhau bước trên con đường đã lựa chọn, với đầy sự nhiệt huyết của sức trẻ và tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ.

Mỗi một thành viên trong ngôi nhà chung, tất cả đều có những vai trò quan trọng và sự đóng góp nhất định. 4 năm với những cống hiến, niềm tin cùng nhau xây dựng giấc mơ và hoài bão.

Trên tất cả, điều mà Danang Souvenirs mong đợi nhất , đó chính là khát vọng được khẳng định, được quảng bá về thành phố Đà Nẵng, về con người và văn hoá nơi đây một cách rộng hơn, sâu hơn, phổ biến hơn nữa. Để đạt được điều đó, ngoài sự nỗ lực của chính mình, hơn ai hết, các khách hàng - chính các bạn là chìa khoá giúp Danang Souvenirs có thể ngày càng đột phá, ngày càng phát triển lớn mạnh trong giai đoạn sắp tới.

Thêm 1 năm tuổi - thêm một sức mạnh, Danang Souvenirs sẽ luôn làm việc chăm chỉ và sáng tạo không ngừng để đem đến sự hài lòng cho khách hàng ngày càng hoàn thiện hơn.

SMALL GIFT, BIG HEART <3 HAPPY BIRTHDAY DANANG SOUVENIRS <3 

Mừng sinh nhật lần thứ 4, Danang Souvenirs tri ân đến khách hàng chương trình khuyến mãi trong ngày 13/7/2016:

— Giảm giá 10% trên tổng hoá đơn cho cafe

— Tặng 1 món quà khi mua bất kỳ một sản phẩm lưu niệm

THANK YOU <3 WE APPRECIATE